Người mẫu Nga xếp thứ hai danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2023.

( @beautydiscussion ) Danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" được thực hiện lần đầu năm 1990, tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố xinh đẹp, quyến rũ, thanh lịch, tự nhiên, sự độc đáo, triển vọng.





Dasha Taran là người mẫu kiêm blogger thời trang, có 5,2 triệu người theo dõi trên Instagram.




Người đẹp tại Tuần thời trang Seoul 2023, hồi tháng 9. Trên các diễn đàn ở châu Á, nhiều khán giả nhận xét Dasha Taran toát vẻ ngọt ngào, gọi cô là "thiên thần".



Dasha Taran thường thực hiện các video hướng dẫn trang điểm, làm tóc, tập gym. Người đẹp tiết lộ nhiều bé gái 13-14 tuổi hỏi cô phương pháp làm đẹp. Dasha Taran khuyên các thiếu nữ tập trung vào bản thân thay vì bắt chước người khác. Người mẫu nói: "Trước tiên, các bạn hãy thoải mái ăn uống, học hành, đi chơi với bạn bè, đọc sách, trau dồi kiến thức và tâm hồn". Theo Dasha Taran, ở tuổi niên thiếu, cơ thể các cô gái còn thay đổi nhiều, vì thế không cần thiết ăn kiêng hoặc cố gắng giống người khác.


Dasha Taran tự nhận hồi nhỏ không xinh xắn lắm, gương mặt và vóc dáng cô thay đổi nhờ niềng răng, kiểm soát cân nặng, tập yoga, pilates và gym.




Dasha Taran áp dụng chế độ ăn nhiều rau, ít đường. Cô chú trọng chăm sóc da, tránh nổi mụn, ảnh hưởng công việc.



Dasha Taran là người mẫu kiêm #blogger thời trang, có 5,2 triệu người theo dõi trên Instagram. 👌🏻






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc Thêm

© Copyright 2017 | Distributed By VN Blogger | Designed By Way2themes