Công dụng làm đẹp bất ngờ từ đá lạnh



Đá là có nhiều tác dụng làm đẹp da cũng như cải thiện làn da. Hãy dùng một vài viên đá mát xa mặt mỗi ngày sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, bạn sẽ giảm bớt việc các chất bã nhờn, làm sạch da mặt dễ dàng hơn”.



Trị quầng mắt thâm

Để giải quyết tình trạng mắt bị thâm, bạn bọc một viên đá nhỏ trong khăn vải rồi đặt lên vùng mắt. Bạn cứ để như vậy trong 10 phút, vết thâm quầng quanh mắt sẽ dần dần tan biến.

Giảm sưng bọng mắt

Bọng mắt sưng phồng làm gương mặt uể oải, thiếu sức sống. Để tươi tỉnh trở lại, bạn cãy gói vài viên đá trong chiếc khăn và đắp lên trên mắt vào lúc ngủ dậy. Hơi lạnh sẽ giúp bạn thấy sảng khoái và đồng thời làm giảm tình trạng sưng phồng của mắt.

“Đánh tan” mỡ bụng

Ít ai biết rằng, đá lạnh còn có một công dụng tuyệt vời nữa của nước đá đó là giúp “đánh tan” mỡ bụng. Cách làm như sau: Cho các viên đá lạnh vào một túi vải và mát xa đều trên vùng bụng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 5 – 10 phút cho mỗi lần.

Tẩy tế bào chết cho da

Bí quyết của việc tẩy tế bào chết giúp tạo làn da sáng hồng chính là việc tẩy da chết đều đặn hàng tuần. Bạn có thể xay sinh tố dưa chuột, dâu tây hoặc xoài, sau đó trộn thêm ít nước và cho vào khay đá trong tủ lạnh, đợi vài giờ. Sau đó lấy đá ra và mát xa lên mặt nhẹ nhàng, bề mặt sần sùi của đá sẽ giúp tẩy đi tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ phần hoa quả có trong viên đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc Thêm

© Copyright 2017 | Distributed By VN Blogger | Designed By Way2themes